1. Mô tả công việc

- Gọi điện CSKH cũ đã mua đồ tại các Showroom

- Xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng

- Xử lý các trường hợp đơn đổi trả

- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng trong việc sửa đồ

- Tư vấn chính sách, các chương trình cho khách hàng

2. Yêu cầu

- Nữ, từ 20- 30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp lưu loát.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Am hiểu về thời trang.
- Phản ứng nhanh trong mọi tình huống Khách hàng yêu cầu.
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực cao trong công việc.

3. Lương thưởng

- Tổng thu nhập từ 10-15 triệu/tháng. Lương cơ bản + Doanh thu

- Các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty và luật lao động

4. Chế độ

 - Tháng nghỉ 4 ngày. Thời gian làm việc theo ca xoay, không làm ca cố định: 

  + Ca 1: 08h00 - 16h00

  + Ca 2: 15h00 - 22h00

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân

- Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.

- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.

- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.

- Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.

5. Cách thức ứng tuyển: 

- Gửi CV qua email với tiêu đề: [Họ và tên – vị trí ứng tuyển] 

-------------------------------------------------------------------------------------

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang MELYA.vn

🏢 Trụ sở chính: Số 46 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội

📞 Phòng Nhân sự: 0337901456

📧 Email: tuyendung@melya.vn

🌐 Web: melya.vn

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

1900.636.658