Chuyên viên kiểm soát chất lượng dịch vụ

1. Mô tả:

- Trực tiếp xuống các khối cửa hàng để đánh giá tiêu chuẩn cửa hàng, nhân viên
- Tham gia triển khai thực hiện kiểm soát chất lượng theo kế hoạch đã đề ra, giải quyết các vấn đề phát sinh do cấp trên
đề ra.
- Check camera hệ thống cửa hàng phát sinh lỗi, sai phạm và đang xảy ra. Từ đó cảnh báo và khắc phục kịp thời.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng, kiểm soát thông tin khách hàng mua hay không mua, đánh giá mức độ hài
lòng của khách hàng, tổng hợp ý kiến góp ý của khách về chất lượng dịch vụ của công ty.
- Xây dựng quy chế nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ theo từng thời điểm. Tham mưu với Ban lãnh đạo để đưa ra
giải pháp phù hợp.
- Thuộc ban kiểm soát: kiểm soát chất lượng, quy trình, nội quy làm việc... khối văn phòng, khối sản xuất và khối cửa hàng. Tham mưu hỗ trợ ban kiểm soát của công ty.
- Lập các báo cáo liên quan đến đào tạo và thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo.

2. Quyền lợi:

- Chế độ: Thu nhập: 15 - 25 triệu/ tháng. Làm việc 26 ngày/tháng.

- Đãi ngộ:

+ Được mua các sản phẩm của Công ty và đối tác với giá đặc biệt ưu đãi.
+ BHXH, sinh nhật, 8/3, 20/10... được tặng các sản phẩm váy của Công ty
+ Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí quản lý cấp cao.
+ Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
+ Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
+ Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ...

3. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên đã làm trong các doanh nghiệp có chuỗi hệ thống bán lẻ.
- Hiểu biết về các dịch vụ, hẹ thống bán lẻ, thời trang, nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Có khả năng công tác dài ngày, đi công tác theo chỉ đạo của công ty.
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục. Quản lý đội nhóm và khả năng giám sát cao.
- Thành thạo tin học.

4. Thời gian&Địa điểm làm việc:

- 8h00 - 17h30: Thứ 2 - Thứ 7
- Số 46 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

5. Cách thức ứng tuyển: 

Gửi CV qua email với tiêu đề: [Họ và tên – vị trí ứng tuyển] 

----------------------------------------------------

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang MELYA.vn

Trụ sở chính: Số 46 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng Nhân sự: 0337901456

Email: tuyendung@melya.vn

Web: melya.vn

Bạn đang xem: Chuyên viên kiểm soát chất lượng dịch vụ
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

1900636658