1. Mô tả công việc

- Giải quyết những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo cho khách hàng hài lòng nhất.

- Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng. Tập hợp, thống kế những phản hồi của khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm và gửi feedback về cho bộ phận tạo ra sản phẩm như: Thiết kế, may mẫu, sản xuất ... để có những giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng của sản phẩm.

- Làm việc với đơn vị vận chuyển, care đơn hàng để đảm bảo sảm phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh nhất và tỷ lệ hoàn ở mức thấp nhất.

2. Yêu cầu

- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên, biết sử dụng PM Pancake và Nhanh.vn là một lợi thế

- Có laptop, Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ưng biến nhanh, giọng nói dễ nghe

- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, chủ động và có trách nhiệm trong công việc, Tuổi từ 20-28

3. Chế độ

- Tổng thu nhập từ 8- 15 triệu/tháng

-  Làm việc 26 ngày/ tháng, 

4. Chế độ đãi ngộ

- Là nhân viên chính thức của Công ty sẽ được mua các sản phẩm của Công ty và đối tác với giá đặc biệt ưu đãi.

- Sinh nhật, 8/3, 20/10… được tặng các sản phẩm váy của Công ty

- Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí quản lý cấp cao.

- Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.

5. Cách thức ứng tuyển: 

- Gửi CV qua email với tiêu đề: [Họ và tên – vị trí ứng tuyển] 

-------------------------------------------------------------------------------------

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang MELYA.vn

🏢 Trụ sở chính: Số 46 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội

📞 Phòng Nhân sự: 0337901456

📧 Email: tuyendung@melya.vn

🌐 Web: melya.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

1900636658