Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

1, Mô tả công việc

- Thực hiện telesale CSKH cũ theo kịch bản, quy trình CSKH công ty.
- Xử lý tình huống khách hàng không hài lòng
- Phối hợp phòng ban khác giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh trong quá trình CSKH.

2, Yêu cầu công việc

- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực telesale, CSKH.

- Có laptop, Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ưng biến nhanh, giọng nói dễ nghe

- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, chủ động và có trách nhiệm trong công việc, Tuổi từ 20-28

3, Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc xoay ca: 8h - 16h & 15h - 21h
- Thu nhập: 8.000.000 VND - 15.000.000 VND 
- Làm việc 26 ngày/tháng.

- Được mua các sản phẩm của Công ty và đối tác với giá đặc biệt ưu đãi.
- BHXH, sinh nhật, 8/3, 20/10… được tặng các sản phẩm váy của Công ty
- Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí quản lý cấp cao.
- Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ…

4. Cách thức ứng tuyển: 

Gửi CV theo mail với tiêu đề [ Họ và tên - Vị trí ứng tuyển ]

-------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THỜI TRANG  MELYA.vn

🏨 Trụ sở chính: Số 83 Nguyễn Khang, P.Trung Hòa,Q.Cầu Giấy,TP.Hà Nội

☎ Phòng Nhân sự: 0337901456 - 0393629519

📨 Email: tuyendung02.melya@gmail.com

🌐 Web: melya.vn

Bạn đang xem: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

1900636658