1. Mô tả công việc

- Gọi điện chăm sóc KH đã mua hàng tại showroom: độ hài lòng, chất lượng phục vụ tại showroom, trải nghiệm sử dụng sản phẩm,...

- Chăm sóc KH vip mua thẻ: gọi điện cskh, add zalo facebook gửi bộ sưu tập mới

- Cập nhật CTKH,...

2. Yêu cầu

- Tuổi >21 tuổi.

- Kỹ năng mềm tốt, giọng nói không bị lỗi. 

- Đã có kinh nghiệm sale hoặc CSKH lĩnh vực thời trang ( ưu tiên thời trang nữ cao cấp) 

3. Chế độ

- Tổng thu nhập từ 10- 15 triệu/tháng

 Làm việc 26 ngày/ tháng, nghỉ 4 ngày. 

4. Chế độ đãi ngộ

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân

-Được đào tạo kỹ năng và tư duy liên tục để phát triển bản thân.

-Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.

-Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.

-Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.

5. Cách thức ứng tuyển: 

- Gửi CV qua email với tiêu đề: [Họ và tên – vị trí ứng tuyển] 

-------------------------------------------------------------------------------------

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang MELYA.vn

🏢 Trụ sở chính: Số 46 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội

📞 Phòng Nhân sự: 0337901456

📧 Email: tuyendung@melya.vn

🌐 Web: melya.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

1900.636.658