1. Mô tả công việc 

- Thực hiện các hoạt động thu chi tại cửa hàng

- Quản lý Đơn hàng đặt của khách hàng/ Đặt hàng cho cửa hàng về  công ty/

- Kiểm kê hàng hóa tại cửa hàng.

- Thực hiện các báo cáo của cửa hàng lên cấp trên

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cửa hàng trưởng hoặc cấp trên.

2. Yêu cầu 

- Nam/Nữ tuổi từ 21 - 35

- Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao trên 1m58, nam cao trên 1m65

- Đã có kinh nghiệm bán hàng thời trang nữ cao cấp ít nhất 06 tháng trở lên

- Không tuyển partime

- Gắn bó làm việc lâu dài với công ty.

3. Lương thưởng

- Thu nhập: 08 - 12 triệu/ tháng. (Lương cơ bản + % doanh thu mà thu ngân thu tiền bán hàng tại cửa hàng). 

- Các khoản thưởng lễ tết theo quy định của công ty.

4. Chế độ đãi ngộ 

-  Làm 26 ngày/tháng, 1 ca/ngày (xoay ca)

- Thời gian làm việc: Ca 1: Từ 8h30 - 16h00, Ca 2 từ 15h00 - 22h00

- Chế độ khác theo quy định của công ty luật lao động.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.

-  Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.

- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.

5. Cách thức ứng tuyển: 

- Gửi CV qua email với tiêu đề: [Họ và tên – vị trí ứng tuyển + địa điểm muốn ứng tuyển]

-------------------------------------------------------------------------------------

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang MELYA.vn

🏢 Trụ sở chính: Số 46 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội

📞 Phòng Nhân sự: 0337901456

📧 Email: tuyendung@melya.vn

🌐 Web: melya.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

1900.636.658