-
- Tổng tiền thanh toán:
1. Mô tả công việc:
- Quản lý dẫn dắt đội ngũ Nhân viên bán hàng
- Sắp xếp lịch làm việc của Nhân viên
- Điều phối, quản lý nhân viên để thực hiện các công tác bán hàng, trưng bày sản phẩm theo quy chuẩn
- Đảm bảo duy trì hình ảnh, trưng bày tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm về doanh số tại Cửa hàng
- Đào tạo các kỹ năng bán hàng, bán thẻ cho nhân viên
- Giải quyết các vấn đề trong cửa hàng
- Lập kế hoạch nhập hàng, đảm bảo hàng hóa đầy đủ cho công việc bán hàng luôn hiệu quả
- Đánh giá năng lực của nhân viên, thanh lọc, tìm nhân viên thay thế.
- Đào tạo các nhân viên cho công ty
- Phối hợp với bộ phận marketing dể thực thi có hiệu quả các chiến dịch công ty đề ra.
2. Quyền lợi:
- Chế độ:
+ Thu nhập: 10- 20triệu/ tháng.
+ Làm việc 26 ngày/tháng.
- Đãi ngộ:
+ Là nhân viên chính thức của Công ty sẽ được mua các sản phẩm của Công ty và đối tác với giá đặc biệt ưu đãi.
+ Sinh nhật, 8/3, 20/10… được tặng các sản phẩm váy của Công ty
+ Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí quản lý cấp cao.
+ Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
3. Yêu cầu:
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, cao từ 1m58
- Nam/Nữ, từ 23- 35 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Đã có kinh nghiệm quản lý, kinh nghiệm làm Cửa hàng trưởng thời trang cao cấp ít nhất 1 năm trở lên
- Có trách nhiệm trong công việc
- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp lưu loát
- Phản ứng nhanh trong mọi tình huống Khách hàng yêu cầu.
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực cao trong công việc.
4. Thời gian làm việc:
- Ca 1: Từ 8h00 đến 16h00
- Ca 2: Từ 15h00 đến 22h00
5. Cách thức ứng tuyển:
- Gửi CV qua email với tiêu đề: [Họ và tên – vị trí ứng tuyển]
-------------------------------------------------------------------------------------
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang MELYA.vn
Trụ sở chính: Số 46 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội
Phòng Nhân sự: 0337901456
Email: tuyendung@melya.vn
Web: melya.vn