Mô tả công việc:

- Trực tiếp tư vấn, bán hàng cho khách hàng mua hàng qua kênh kinh doanh trực tuyến: website, facebook, zalo, các sàn thương mại điện tử…
- Thực hiện công việc theo sự phân công của trưởng phòng và đảm bảo đúng chương trình bán hàng, chính sách khách hàng.
- Đề xuất những ý tưởng bán hàng online hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng đã mua hàng để trở thành khách hàng thân thiết.
- Theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đến Khách hàng đúng quy định.
- Báo cáo doanh số, hàng bán hàng ngày cho TP Online
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu:

- Nữ, từ 22- 30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Đam mê hoạt động kinh doanh, am hiểu về thời trang.
- Phản ứng nhanh trong mọi tình huống Khách hàng yêu cầu.
- Biết sử dụng thành thạo các công cụ kinh doanh online (facebook, zalo…).
- Biết tạo tài khoản để bán hàng trên các trang mạng, diễn đàn...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm bán hàng.
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực cao trong công việc.

Thu nhập:

- Lương cứng + % doanh số (Tổng thu nhập tối thiểu 12tr/tháng, cao 18-20tr)

Chế độ:

- Tháng làm 26 ngày.

- Làm việc xoay ca từ 8h- 22h hàng ngày.

Ca 1: 08h00 - 16h00

Ca 2: 15h00 - 23h00
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao
- Được đào tạo kỹ năng và tư duy liên tục để phát triển bản thân.

Địa điểm làm việc tại: Văn phòng hãng thời trang MELYA Số 27 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Lưu ý: KHÔNG tuyển part time hoặc những người muốn làm việc tại nhà.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0373.426.456