6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA NHÂN VIÊN MELYA.vn
1. DỊCH VỤ WOW
- Làm cho khách hàng hài lòng vượt trên sự kỳ vọng của họ (wow).
- Luôn đặt khách hàng ở vị trí hàng đầu trong mọi suy nghĩ và hành động.
- Tư vấn, phục vụ, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình như với chính người thân trong gia đình.
- Lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Giới thiệu đến khách hàng những thiết kế phù hợp nhất với ngoại hình, vị thế và công việc của từng người, để mỗi khách hàng luôn hài lòng và tự tin khi diện các thiết kế của MELYA.
- Luôn thân thiện, lễ phép và biết ơn khách hàng vì đã lựa chọn MELYA.
2. TRUNG THỰC
- Trung thực trong các mối quan hệ với mọi người xung quanh. Lời nói, suy nghĩ thống nhất với hành động, không lừa dối bất cứ ai, vì bất cứ lý do gì.
- Trung thực về tài chính, không tham ô, xâm chiếm tài sản của người khác.
3. INTEGRITY
- Hoàn tất những lời hứa và cam kết của mình.
- MELYA đề cao hành động thực tiễn hơn lời nói. Nhận làm gì phải cố gắng hết sức để hoàn thành trọn vẹn việc đó.
- Nếu đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn không thể hoàn thành lời hứa, phải lập tức báo cho những người liên quan, chịu trách nhiệm và dọn dẹp với những hậu quả xảy ra.
4. MÌNH LÀ GỐC RỄ MỌI VẤN ĐỀ
- Luôn nhận trách nhiệm về bản thân mình trước tiên trong trường hợp công việc không đạt hiệu quả như cam kết.
- Không coi mình là nạn nhân để đổ lỗi, đùn đẩy trách nhiệm cho người khác và ngoại cảnh.
- MELYA luôn đề cao tinh thần biết nhận lỗi về bản thân, rút ra kinh nghiệm và sửa chữa sai lầm của mình.
5. SÁNG TẠO
- Luôn tìm kiếm học hỏi kiến thức mới và suy nghĩ để tìm ra những cách làm mới sáng tạo hiệu quả hơn.
- Thường xuyên đóng góp sáng kiến hay cho tổ chức.
6. NHIỆT HUYẾT
- Luôn làm việc trong trạng thái năng lượng đỉnh cao nhất, nhiệt huyết, cố gắng nỗ lực hoàn thành công việc trên cả mục tiêu kỳ vọng.
- Không ngại khó khăn gian khổ, sẵn sàng chấp nhận những thử thách để chinh phục các mục tiêu lớn hơn.